ಸರಳವೇ ಸರಿ!

ಇದು ಈ ಬ್ಲಾಗಿನ ಮೊದಲ ಪುಟ.

ನನ್ನ ಇಂಗ್ಲಿಶ್ ಬ್ಲಾಗನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿ ಕಂಡಾಗ, ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ನಾನು ಬರೀ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆಯೇ ಹೆಚ್ಚು ಮಾತಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನಾ ಎಂದು ಅನಿಸತೊಡಗಿರುವ ದಿನಗಳಿವೆ! ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಕನ್ನಡ ಕನ್ನಡಿಗ ಕರ್ನಾಟಕಕ್ಕೆ ಹೊಂದುವಂತೆ ಆಯಾ ತೊಂದರೆಗಳಿಗೆ ನನಗೆ ತೋಚಿದಂತೆ ಮದ್ದುಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತಾಪ ಮಾಡುವೆನು. ನಿಮಗೇನನಿಸುತ್ತದೆಯೋ ಅದನ್ನು ಇಲ್ಲೂ ಹೇಳಿ, ಚರ್ಚೆ ಮಾಡೋಣ.

ನನ್ನ ಅನಿಸಿಕೆ ಏನೆಂದರೆ ಒಂದು ತೊಂದರೆಗೆ ಅತಿ ಸರಳವಾದ ಬಗೆ-ಹರಿವೇ (ಪರಿಹಾರ) ಅದರ ಅತ್ಯಂತ ಸರಿಯಾದ ಬಗೆ-ಹರಿವು. ಬೇರೆಲ್ಲವೂ ಆ ನಿಜವಾದ ಬಗೆ-ಹರಿವಿನ ಹೆಚ್ಚು ಕಶ್ಟಕರವಾದ ರೂಪಗಳಶ್ಟೇ. ಹಾಗಾಗಿ ಒಂದು ತೊಂದರೆ ಕಾಣಿಸಿದರೆ ಅದಕ್ಕೆ ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಸರಳವಾದ ಬಗೆ-ಹರಿವನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು ನನ್ನ ಚಟವಾಗೋಗಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಸರಿಯಾದ ಬಗೆ-ಹರಿವನ್ನು ಕಾಣುವ ಹಂಬಲ ನನಗೆ. 

ಈ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ಕೈ ಜೋಡಿಸಲು ನಿಮಗೂ ಇಶ್ಟವಿದ್ದಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನು ಇಲ್ಲಿಯೇ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ. ಕೈ ಜೋಡಿಸೋಣ. ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಂತೆ ತೊಂದರೆ + ಸರಳ ಬಗೆ-ಹರಿವಿನ ಜೋಡಿಯನ್ನು ನನಗೆ ಬರೆದು ಕಳಿಸಿ, ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಪ್ರಸಾರ ಮಾಡಲಾಗುವುದು. ನೀವು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ತೊಂದರೆಗಳು ಮೇಲೆ ಕಾಣುವ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದಾದರು ಒಂದಕ್ಕಾದರೂ ಸೇರುವಂತಿರಲಿ.

ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೂ, ನಗ್ತಾ ಇರಿ :-)

0 comments

ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ತಿಳಿಸಿರಿ: